Hoàn cảnh khó khăn của thượng úy hy sinh khi chống bão

 

Trong lúc phòng, chống siêu bão Yagi (bão số 3), thượng úy Nguyễn Đình Khiêm, cán bộ thuộc Lữ đoàn 513 (đóng tại Quảng Ninh) đã bị thương và hy sinh.

Sáng ngày 8.9, chính quyền xã Yên Mỹ (H.Yên Mô, Ninh Bình) cùng các đoàn thể và gia đình đang chuẩn bị đón thi thể thượng úy Nguyễn Đình Khiêm (quê tại thôn 8, xã Yên Mỹ, H.Yên Mô, Ninh Bình) về quê, tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Thượng úy Khiêm hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống bão số 3.

Lực lượng quân đội được huy động ứng phó bão số 3 và hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả

<

Bà Đỗ Thị Tuyết, Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ, cho biết địa phương cũng mới nhận được thông tin sơ bộ là thượng úy Nguyễn Đình Khiêm hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống bão số 3 tại Quảng Ninh vào ngày 7.9.

Cũng theo bà Tuyết, hoàn cảnh gia đình thượng úy Khiêm thuộc diện khó khăn, bố làm phụ hồ, mẹ làm nông nghiệp, nhưng Khiêm đã nỗ lực học tập, rèn luyện để được vào phục vụ cho quân đội.

“Bố mẹ Khiêm sinh được 4 người con, trong đó Khiêm và người anh đang công tác trong quân đội. Còn 2 em của Khiêm đang tuổi ăn học. Bố đồng chí Khiêm làm nghề thợ xây, còn mẹ làm nông nghiệp ở nhà. Cuối năm 2023, Khiêm mới lập gia đình riêng”, bà Tuyết cho hay.

Được biết, thượng úy Nguyễn Đình Khiêm hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống bão số 3 vào sáng ngày 7.9.

có thể bạn quan tâm

Bài đăng phổ biến

Khi trong gia đình có người qua đời cần biết, không nên giữ lại 4 di vật này cho con cháu

Vợ mất 49 ngày, chồng bất ngờ được bệnh viện yêu cầu đến đón con mới sinh, đến nơi nhìn người phụ nữ ấy quay mặt ra khiến anh rụng rời

Vườn nhà có 4 cây trồng Rắn mê như điếu đổ, muốn cả nhà bình an thích mấy cũng nhổ bỏ liền

Đi công tác dặn con: “Nếu thấy bố vào phòng chị ô sin gọi cho mẹ ngay nhé, xong việc mẹ cho 500k”, cả tuần không thấy gì thì yên tâm ai ngờ lúc về con bảo…

Đàn ông quen làm 2 việc này mỗi tối tức là trong lòng đã có người đàn bà khác

Luộc lòng dùng nước sôi hay lạnh đều sai, muốn lòng trắng giòn, không đắng phải có 1 thứ

Điều gì ở nhân tình làm đàn ông mê mệt, bất chấp để dan díu? Vợ đọc đi mà ‘tỉnh’

Một mình chăm mẹ 9 năm, bà cho tôi thừa kế sổ tiết kiệm 35 triệu: Đi rút tiền mới chết lặng trước câu nói của nhân viên

Diễm My táo bạo mời Thương Tín ở lại ngủ với mình câu trả lời khiến cô ân hận cả đời

Bố chồng tôi 88 tuổi góa vợ được 1 năm thì đòi đi bước nữa với cô hàng xóm đáng tuổi cháu. Ngày tổ chức hôn lễ, bố vội vàng dắt vợ lên phòng tân hôn. Đột nhiên cả nhà nghe tiếng hét thất thanh mở cửa thì thấy…

thông báo