Từng ‘lên bờ xuống ruộng’ bởi những ‘giấc mơ tr/ời đ/ánh’ của bà Phương Hằng, Thủy Tiên, Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ nói gì khi ‘kình địch’ được ra t/ù sớm 3 tháng?

 Từng “đối đầu” với bà Nguyễn Phương Hằng trong cuộc chiến trên mạng xã hội, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh… tỏ thái độ thế nào khi nữ CEO được thả?

Hoài Linh, Trấn Thành cùng loạt nghệ sĩ nói gì khi bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù trước thời hạn?

Ngày 19/9, thông tin từ báo Tiền Phong cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam đã được giảm án, tha tù trước thời hạn và trở về nhà. Theo đó, trong thời gian thụ án tại trại giam An Phước (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), bà Hằng đã chấp hành nội quy tốt nên được giảm án, ra tù sớm hơn.

p style="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; box-sizing: border-box; color: #333333; font-family: Inter, "Helvetica Neue", Helvetica, Arial, sans-serif; font-size: 16px; line-height: 1.7em; margin: 0px 0px 25px; outline: 0px; overflow-wrap: break-word; padding: 0px; vertical-align: baseline;">

Trước đó, vào nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, trại giam An Phước đã đề nghị giảm án cho bà Hằng. Tuy nhiên, do thủ tục hành chính, việc giảm án chưa được thực hiện ngay. Đến nay, thủ tục đã hoàn tất và bà Hằng đã được thả tự do.

nguyen-phuong-hang

Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù trước thời hạn đang chiếm sóng trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội. Dư luận càng tò mò hơn về phản ứng của các nghệ sĩ từng vướng ồn ào với bà Hằng. Theo dõi trang cá nhân của những người nổi tiếng này, dường như tất cả đều ngại đề cập đến cái tên Nguyễn Phương Hằng.

Đầu tiên là nghệ sĩ Hoài Linh, sau ồn ào bị bà Hằng “đấu tố” chuyện từ thiện và đời tư, nam nghệ sĩ cũng đã bỏ chơi mạng xã hội, không còn cập nhật gì mới trong những năm qua. Hoài Linh hiện tại tập trung cho nghệ thuật, thỉnh thoảng nhận trả lời báo chí và tuyệt nhiên không bao giờ đề cập đến chuyện từ thiện hay cái tên Nguyễn Phương Hằng.

hoai-linh-8365

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” hiện vẫn đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng. Hoạt động gần đây nhất của nam ca sĩ là quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Bắc.

MC Trấn Thành, người cũng bị CEO Đại Nam réo tên liên tục thì sao? Tối 18/9 vừa qua, Trấn Thành còn đăng hình chụp cùng Lê Giang và Negav kèm theo dòng chú thích: “Gặp lại chị guộc và trưởng phòng Đặng!”. Cũng sau khi bị nghi ngờ chuyện từ thiện, Trấn Thành không còn đứng ra kêu gọi quyên góp mà chuyển thẳng số tiền ủng hộ đến cơ quan chức năng nhà nước. Trong đợt ủng hộ người dân bị bão lũ vừa qua, vợ chồng nam MC đã gửi 200 triệu đồng cho MTTQ Việt Nam.

nghe-si-nguyen-phuong-hang-3

Ca sĩ Thủy Tiên, nhân vật bị bà Nguyễn Phương Hằng “dí” đến cùng cũng giữ im lặng trên mạng xã hội trước thông tin nữ CEO được thả. Gần đây, Thủy Tiên cũng bị réo gọi liên tục giữa mùa bão lũ. Nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng đáp trả, khẳng định mình trong sạch bằng cách tung kết luận điều tra của cơ quan chức năng. Sau ồn ào từ thiện, bà xã Công Vinh không còn tổ chức những màn từ thiện rầm rộ. Đợt bão lũ ở miền Bắc vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi không thấy Thủy Tiên ủng hộ hay có động thái gì.

<

nghe-si-nguyen-phuong-hang-2

Ca sĩ Vy Oanh, người cãi tay đôi nhiều lần với bà Nguyễn Phương Hằng thì sao? Vy Oanh đã “biến mất” khỏi mạng xã hội suốt hơn 1 năm qua. Hồi tháng 3/2023, nữ ca sĩ này bị cơ quan chức năng triệu tập sau khi bị con trai bà Hằng nộp đơn kiện. Tháng 8/2024 vừa qua, khán giả nhìn thấy Vy Oanh đã đi diễn trở lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại Facebook và cũng hạn chế chia sẻ với báo chí, truyền thông về cuộc sống hiện tại.

nghe-si-nguyen-phuong-hang-4

nghe-si-nguyen-phuong-hang-1

Nhìn chung, tất cả các nghệ sĩ đã từng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trên livestream đều lựa chọn giữ im lặng trong thời điểm này. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là quyết định khôn ngoan.

có thể bạn quan tâm

Bài đăng phổ biến

Khi trong gia đình có người qua đời cần biết, không nên giữ lại 4 di vật này cho con cháu

Vợ mất 49 ngày, chồng bất ngờ được bệnh viện yêu cầu đến đón con mới sinh, đến nơi nhìn người phụ nữ ấy quay mặt ra khiến anh rụng rời

Vườn nhà có 4 cây trồng Rắn mê như điếu đổ, muốn cả nhà bình an thích mấy cũng nhổ bỏ liền

Đàn ông quen làm 2 việc này mỗi tối tức là trong lòng đã có người đàn bà khác

Điều gì ở nhân tình làm đàn ông mê mệt, bất chấp để dan díu? Vợ đọc đi mà ‘tỉnh’

Luộc lòng dùng nước sôi hay lạnh đều sai, muốn lòng trắng giòn, không đắng phải có 1 thứ

CÔ NHÍP NGÀY XƯA Đ.ÁNH MỸ – NGÀY NAY ĐỊNH CƯ Ở MỸ

Chu Ngọc Quang Vinh – thí sinh Đường lên đỉnh Olympia – cái tên vô ơn nhất lúc này

Chuối thối hỏng đừng vội vứt đi, làm theo cách пàყ chuối càng thối càng có giá

Vì sao tài xế xe tải luôn thích mang theo 1 người phụ nữ khi chạy đường dài?

thông báo